Mục phong cách

Thứ Tư, 8 tháng 10, 2014

Các gợi ý về những món quà Valentine dành cho các chàng trai

Các bạn hiện đang đắn đo không biết bộc bạch tình yêu của mình với chàng bằng cách nào? Làm sao chọn mua loại quà Valentine vừa mang giá trị sử dụng lại vừa giá trị về mặt tinh thần? Bạn hãy tìm hiểu list gợi ý sau đây:
Tiệc lãng mạn
Giả dụ người yêu của các nàng chính là tuýp người lãng mạn thì chả có gì khiến người tình vui đó là nếu như được cùng người yêu thổ lộ tình cảm bên ánh sáng lập lờ của ngọn nến. Điều này khá “classical” nhưng nó lúc nào cũng đem tới cảm giác tươi mới. Va-len-tin năm nay đúng thời gian ngày Tết về, bởi thế các bạn gái phải cố làm sao để ở bên bạn trai thưởng thức tí hương nồng và cùng với nhau đưa ra các hoạch định ở trong tương lai gần. Đừng nên cầu kì vs các món ăn ở trong buổi party, chỉ vs đèn sáp & rượu nồng là giây phút Va-len-tin sẽ chẳng bao giờ phai. Chúng ta có thể tặng kèm thêm một bộ li pha lê tinh xảo, chắc rằng bạn trai sẽ vô cùng kinh ngạt.
Vài món thiết bị KTS
Quà Valentine có thể là máy chụp ảnh du lịch hay là 01 chiếc ĐT nhỏ xinh. Cánh mày râu luôn luôn có nỗi ham mê đối với những thiết bị điện tử và các chàng sẽ mau chóng đón tiếp thêm 01 “vật dụng” mới. Và để tạo sự nét riêng, chúng ta có thể bí mật ghi âm lại sẵn ở trong chiếc máy 1 đoạn thơ tình yêu, hoặc là giản đơn là chúng ta ca 1 ca khúc mà 2 người yêu thích.
Phụ kiện dành riêng phái nam
Nó có thể là nhẫn đeo, hoặc là vòng đeo tay, hoặc là giản đơn là một chiếc kẹp caravat thật lịch lãm. Những quà tặng xinh xinh này sẽ mãi ở cạnh anh chàng, nhắc nhở anh chàng về chúng ta cũng như là sự chăm sóc của bạn.
Túi đeo
Giả sử chàng là 1 người hay đi chơi xa, quà Valentine là 1 chiếc túi đeo đó sẽ là một gợi ý tốt. Nếu không muốn, chị em mình cũng có thể chuyển qua lựa chọn tặng cho anh chàng ví, hoặc balo. Các vật dụng này bây giờ đang có nhiều mẫu mã vô cùng bắt mắt và cá tính.
Chocolate
Giả dụ bạn vs chàng vừa mới yêu nhau, thì có thể lựa chọn món quà Valentine điển hình đấy đó. Chúng luôn biểu thị tình cảm, song cũng phần nào biểu thị sự tự hào ở các bạn nữa đấy.

Sô cô la

Sô cô la

Đôi giày
Cần phải biết rõ ”nửa kia”, biết sở thích & cỡ chân của bạn trai, bạn nếu tặng chàng mẫu quà Valentine này chắc mẩm anh ấy sẽ hết sức vui vẻ khi được mở quà, bởi anh ta biết được, bạn có thể đã phải tiêu tốn khá nhiều thời giờ mới có thể lựa chọn được món đúng ý.
Đồng hồ
Chả những là 01 phương tiện nhìn thì giờ, mà đồng hồ còn là món đồ phụ kiện cuốn hút và chúng còn là biểu tượng cho tình cảm bền vững dài lâu. Các bạn hãy tỏ bày rằng là bạn sẽ thương yêu chàng ta suốt đời bằng kiểu quà Valentine này nha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét