Mục phong cách

Thứ Ba, 7 tháng 10, 2014

Chọn quà Valentine ý nghĩa & ngọt ngào dành cho các chàng

Bạn đang nghĩ ngợi chả biết thổ lộ tình yêu của bản thân vs chàng như thế nào? Muốn chọn lựa được loại quà Valentine vừa mang giá trị thực tế lại vừa có giá trị tinh thần? Các bạn gái nên xem qua những gợi ý dưới đây:
Tiệc nhỏ
Nếu như người tình của các bạn chính là loại người lãng mạn thì thứ làm cho người tình vui đó chính là khi được cùng vs bạn gái nói chuyện yêu đương trong ánh nến. Điều này rất “classical” nhưng chúng hay tạo ra cảm xúc khác biệt. Va-len-tine năm nay đúng ngay lúc ”chim én” đến, vậy các bạn cần phải cố làm sao để có thể ở bên người yêu thưởng thức chút hương say và cùng đặt hoạch định ở trong năm nay. Chớ quá cầu kỳ vs những món ở buổi tiệc rượu, chỉ cần có đèn sáp & rượu thì thời khắc Valentine sẽ in đậm trong tâm trí người yêu. Các bạn gái có thể chuẩn bị 1 cặp ly pha lê tinh xảo, chắc rằng ”người ấy” sẽ sướng ngất ngây.
Những thiết bị KTS
Quà Valentine cũng có thể là máy ảnh sắc nét hoặc là một chiết mobile xinh xắn. Mày râu luôn luôn có sự ham mê đối với các đồ công nghệ & các chàng sẽ sẵn sàng đón tiếp thêm 01 “đồ chơi” mới lạ. Và để tạo ra nét riêng, các bạn có thể thu âm sẵn bên trong máy một khúc thơ tình yêu, hoặc đơn giản là ta ca một bản nhạc mà cả 2 bạn yêu thích.
Phụ kiện dành cho chàng
Nó có thể là nhẫn đeo, hoặc là vòng tay, hoặc giản đơn là cái kẹp cà vạt nhìn thật lịch lãm. Các quà tặng xinh xinh như này sẽ luôn ở bên chàng, nhắc khẽ người ấy về chúng ta cũng như những chăm sóc của các bạn.
Túi xách
Giả như chàng là người hay đi chơi xa, quà Valentine là 1 kiểu túi xách sẽ là 1 gợi ý tốt. Nếu không muốn, chúng ta còn có thể chuyển qua tìm chọn tặng anh chàng bop ví, hoặc là balo. Những món đồ thế này bây giờ cũng có vô số mẫu mã vô cùng đẹp mắt và thời thượng thời trang.

túi đeo

Túi đeo hàng hiệu

Chocolate
Nếu bạn với người yêu mới yêu nhau, lúc này có thể chọn mua món quà Valentine phổ biến này đây. Chúng vẫn biểu hiện sự thân thiết, song cũng sẽ thể hiện niềm kiêu hãnh của bạn nữa đấy.
Đôi giày
Phải luôn biết rõ chàng, hiểu style cũng như cỡ giày của ”nửa kia”, bạn chọn tặng chàng món quà Valentine này chắc chắn chàng trai sẽ rất là thích thú khi được tặng, bởi vì chàng hiểu, người yêu có thể đã mất khá nhiều thời giờ mới lựa chọn được món như ý.
Đồng hồ
Không chỉ là 1 tặng phẩm coi xem thì giờ, đồng hồ đeo tay còn là vật dụng trang sức lôi cuốn và nó còn tượng trưng cho tình yêu gắn kết lâu dài. Các bạn hãy tỏ bày rằng các bạn sẽ yêu anh ấy suốt đời với thứ quà Valentine này nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét