Mục phong cách

Chủ Nhật, 12 tháng 10, 2014

Những xu hướng hoa cưới thịnh hành

Một bó hoa cưới cầm tay nàng dâu luôn là 1 trong những thành phần luôn phải nhớ đến những khi chuẩn bị cho lễ thành hôn khiến cho hoa cưới cần đồng bộ với bộ váy cưới, đặc biệt là thể hiện cá tính của cô dâu.
Nhiều mùa cưới trước đây, không ít nàng dâu yêu thích loại bó tròn trịa, chỉ có hồng,lan,cúc…với nhiều tông màu rực rỡ, thì với khuynh hướng năm 2013 – 2014 hoa cưới thả dài đi cùng nhiều kiểu hoa lạ loại nhỏ, ít lá và nhiều phụ kiện đang được yêu chuộng rất nhiều. Không những vậy bó hoa ngẫu hứng đều sẽ thích hợp với hầu hết dáng vóc các nàng cũng như làm tôn thêm nét tinh khôi đối với áo cưới, đồng thời bởi nó chẳng theo qui tắc nào sẽ mang lại vẻ thuần khiết, tự nhiên cho các tân nương.

Hoa cưới

Hoa cưới đẹp

Với loại hoa cưới như trên, nàng dâu siêng năng nên thử tự bó hoa cho chính mình cho ngày quan trọng, các nàng nên mua nhiều loại hoa nhỏ, lá xanh, cùng những cành khô xinh tươi để có thể bó nên kiểu hoa mình muốn; tông màu hoa cưới cũng nên phong phú, đặc biệt với cô dâu khi chọn chụp ảnh cưới hoặc là tổ chức đám cưới vào trời xuân, loại hoa cưới tone màu sáng rực rỡ sẽ chính là lựa chọn tuyệt vời. Hoa mẫu đơn được biết tới như loại hoa mang ý nghĩa biểu tượng cho sự hạnh phúc, lứa đôi hoàn mỹ, vĩnh cửu khiến kiểu hoa ấy đang được nhiều cặp uyên ương chọn lựa cho lễ cưới, hoa mẫu đơn nổi tiếng cùng với 2 sắc màu là hồng sen và gam trắng tinh nguyên, ở tại Việt Nam, các cô dâu chuẩn bị cưới yêu chuộng loài hoa này cũng có thểcó thể đặt mua tại cửa tiệm chuyên việc buôn bán hoa tươi.

Hoa cưới

Hoa cưới tân hôn

Gam hồng luôn là 1 trong số sắc màu phổ biến, phải-có của đám cưới, rõ ràng ở nước ta, những các tân nương ưa chuộng đám cưới mang tông màu hồng bởi vì chúng đem đến nét tươi mới, tinh khôi và cũng thích hợp với khá nhiều độ tuổi, để giúp ngày cưới càng hoàn hảo, các tân nương hãy cầm một loại hoa cầm trên tay mang màu hồng hài hòa để có thể tô điểm vào đám cưới. Ở Việt Nam, đang có không ít loại hoa có màu hồng, phong phú như phong lan, hoa cẩm chướng, đồng tiền, lily… trong vài trở lại đây, cô dâu nước ta đang săn lùng kiểu hoa Mẫu đơn được nhập có tông hồng thắm phong phú từ sậm cho đến nhạt, các cô dâu nên thử phối hợp hoa cùng nhiều cấp độ màu sắc ngẫu nhiên hay là dùng một gam hồng duy nhất để tạo nên chùm hoa thật đẹp.
Đa số các tân nương đều vận đồ cưới trắng dành cho buổi tiệc cho nên nếu như cầm hoa màu sắc, tân nương sẽ có thể tạo được nét nhấn nổi bật cũng như tôn thêm vẻ đẹpcủa mình, đang có không ít xu hướn lựa chọn hoa cưới chẳng hạn như dựa vào cá tính của nàng dâu, tùy theo thời gian hay theo concept tiệc cưới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét