Mục phong cách

Thứ Ba, 14 tháng 10, 2014

Lựa chọn quà valentine cho lễ nhân tình thêm hạnh phúc

01 cuốn sách với những bản thơ tình cảm romantic nhất sẽ là 01 món quà valentine thú vị. Thể loại sách này tại những hiệu sách có bán khá là nhiều, ví dụ "Những bài thơ tình hay số 1" hay các tuyển tập danh ngôn đôi lứa, 1 số sách đời sống có nội dung liên quan đến cái thứ... Tềnh iu.
Tinh dầu thơm: Loại quà valentine thế này yêu cầu người gửi cần phải có một tâm hồn nhạy bén & cùng khác nhạy cảm. Chớ dò hỏi ấy sử dụng dầu thơm loại gì rồi đem tặng, mà ta phải tìm hiểu một cách thật bí mật. Nếu các bạn thấy đủ hiểu biết thì hãy lựa 01 mùi thơm phù hợp đối với người ấy. Quà tặng thế này cho thấy sự chăm lo kĩ lưỡng của bạn vs bạn gái rất nhiều lắm đấy. Thế những nếu như chả mấy hiểu rõ nàng thì không nên tặng dầu thơm là tốt nhất, các bạn nhé!
Nữ trang: Một cặp nhẫn cho 2 bạn chả phải là một dạng quà valentine quá ”sang” ở trong hoàn cảnh như này, vì thật ra thì các bạn có thể chọn lựa 1 dạng vừa đối với... Kinh tế của mình. Nhưng nhớ kèm với một hành động romantic gì đấy: đeo cùng hay xỏ vào 01 nhánh bông hồng giả dụ v.V.V.

Quà Valentine

Quà đáng yêu

Thú nhồi bông hay là búp bê cũng có thể là mẫu quà valentine phù hợp. Nhớ lánh xa những chị bán hàng nếu mấy cổ hỏi các bạn có cần góp ý hay không. Vì bởi chỉ mỗi mình các bạn mới biết là cô nàng ưa thích một chú mèo hiền ngoan hoặc là 1 chú… khỉ tinh nghịch màu xanh mà thôi.
01 cái nền đẹp hoặc là screen saver thật là lãng mạn do chúng ta bí mật cài sẵn trên desktop của nàng. Có thể tham khảo những kiểu hình của TTO cung cấp. Nhớ để dành việc ngạc nhiên lúc màn hình bảo vệ khởi động, chân dung của cả 2 bạn lộ ra sẽ ly kỳ lắm đây...
Phát triển mỗi ngày – Đó chính là các thằng hề, chú gấu biết... Lên tóc những khi các bạn chăm sóc hàng ngày. Nó có tên gọi là "Mr green" và được bày bán khá nhiều tại các tiệm quà valentine. Hãy cùng nhau chăm bón để những vệt cỏ xanh sẽ mỗi lúc cao lớn giống như là chính tình yêu của chúng ta nhé!
Áo tình nhân. Hãy đến gặp nửa kia với tình trạng diện trên mình một dáng áo mới toanh. Sau đó hãy "bí mật" để đưa ra chiếc áo giống hệt làm nàng ta ngạc nhiên. Sau cùng, cả 2 tay trong tay hí hửng dạo phố vs 02 kiểu áo độc đáo.
Và còn có 1 "thú vui" khá là vui để trở thành quà valentine mà các bạn có thể dễ thực hành ngay từ lúc này để cho... Năm sau mới tặng nàng được: "Tập nhật kí hai đứa mình". Hãy viết tất cả các câu chuyện vui buồn của hai người vào trong 01 quyển tập xinh xắn. Nhưng cần nhớ là tuyệt đối bí mật đấy nha!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét