Mục phong cách

Thứ Ba, 30 tháng 9, 2014

Cách chọn mua gối ôm xinh xắn tặng cho con

Với trẻ, ngủ ngon rất là quan trọng. Ngủ đủ, đi ngủ sớm mới có khả năng giúp cho bé tăng triển về bề cao, trí não. Cho nên các ba mẹ cần cố gắng hết sức chăm lo tới việc đi ngủ cho con của mình. Muốn để trẻ ngủ thẳng giấc thì ngoài khoảng không rộng, sạch sẽ, 1 chiếc giường ngủ thì gối ôm xinh xắn cũng có 1 vai trò quan trọng. Hãy chọn sắm những cái gối ôm xinh xắn, tấm chăn ga hợp vs lứa tuổi, gu của các trẻ nhỏ nhé.
1. Chất liệu:
Cần lưu ý ở vật liệu trước nhứt khi lựa gối ôm xinh xắn. Lựa chọn các sản phẩm mềm mịn, thoáng khí, không gây kích ứng, hoàn toàn côt-tông nhằm thích hợp vs khí hậu nóng ẩm ở VN, không dính bụi & có thể giặt sạch bằng máy ở nhiệt độ thông thường để cho nhiều mẹ có thể hạn chế được thì gian giặt sạch để có thể chăm chút và dạy dỗ cùng với các em được nhiều hơn. Và, chiếc gối cũng phải chả được phai màu & luôn luôn mới đẹp giúp căn phòng con vẫn có thể luôn sạch sẽ tinh tươm và các bạn sẽ có thể tránh lãng phí tiền bạc tại thời gian bây giờ.
2. Hình ảnh:
Vs các em bé mới sanh, 1 số mẹ rất hay chọn lựa dạng gối ôm xinh xắn cùng với nhiều hình trang trí dễ thương vs nhiều em gái thí vụ búp bế, bông hoa, heo Boo, cầu vồng… và họa tiết cá tính, sôi động hơn với nhiều em trai thí dụ ô tô, máy bay, hưu nai v.V.V.
Vs các em bé lớn hơn lúc này đã biết được rõ sở thích, ý thích thì phụ huynh lựa gối tùy theo sở thích ví dụ như: loại hoạt hình nào trẻ yêu mến, Angry Birds, Doraemon, Hoàng tử v.V.V. Hay hình ảnh ôtô, tên lửa, những tay súng cừ khôi, v.V…
3. Sắc màu:
Cần lựa gối ôm xinh xắn thích hợp vs tuổi, ý thích, khung gian gian phòng của các con. Cơ mà, cha mẹ cũng nên lưu tâm đến sở thích của riêng trẻ. Màu sắc của cái gối ôm xinh xắn cần tương ứng với tông màu của căn phòng. Lời khuyên tốt nhất đó chính là nên lựa chọn nhiều tông màu hài hòa, dễ chịu không quá sáng ví dụ: hồng cánh sen, xanh tím, xanh ngọc bích, xanh dương,…
4. Mẫu mã:
Một số sản phẩm giành cho em bé cần phải luôn đặc thù, dễ thương kiểu con trẻ, vừa nhìn thấy đã thích, lại phải đảm bảo an toàn cho bé thí dụ sợi dây buộc gối phần đầu buộc nơ chuôngthì thay cho xăn tia do khóa sắt sẽ khiến sây xước da bé… Gối ôm dễ thương dành cho con gái vs bèo nhún, đường xếp li đáng yêu mang tới vẻ uyển chuyển, điệu đàng và em trai vs những đường viền bọc gân, viền chỉ để thêm tinh tế tô điểm cho linh động hơn cơ mà vẫn giữ nét khỏe khoắn, không vướng víu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét