Mục phong cách

Thứ Sáu, 26 tháng 9, 2014

Một số vài dạng quà Valentine độc đáo khiến cho người ấy "tan chảy"

1.Bông hồng bất tử
Được chọn lọc từ những chủng hoa hồng tuyệt đẹp và nổi bật nhất của Japan. Đấy là bông hoa hồng thực một trăm phần trăm, kiểu quà Valentine này đây đúng là một ý kiến đúng đắn để cho chúng ta thổ lộ sự yêu thương vs ”nửa kia” vào ngày Valentine.
Ứng dụng kĩ thuật thay thế chất dưỡng ẩm trong cánh hoa hồng, Bông hồng bất tử mãi tươi mới mà vẫn không đổi thay sắc màu ban sơ & vẻ tuyệt trần vốn có ở bông hoa.
2. Gối trái tim
Những bạn nào đương mong muốn mượn dịp lễ gần tới để tỏ tình thổ lộ lời yêu đối với người ấy thì món quà Valentine độc lạ & ý nghĩa này chắc chắn sẽ làm lung lay bất kỳ trái tim nào. 1 món quà gối nằm hình trái tim sẽ có thể thay thế cho hết cho những gì mà bạn muốn thể hiện.
Vs loại quà Valentine độc đáo đó, mọi người hãy mang theo nó đến chỗ làm đặng dựa lưng nếu như làm việc uể oải, có cảm giác giống y như người đấy bao giờ cũng bên mình, làm việc sẽ rất nhẹ & dễ chịu hơn rất nhiều.
3. Chảo tình yêu
Loại quà tặng này mục đích đặng tráng trứng, làm mẫu bánh có hình trái tim & ông sao dễ thương. Đây là loại quà Valentine super ngộ nghĩnh giành tặng nhiều bạn gái đảm đương, thích thú công việc đầu bếp.
Người kia sẽ cảm nhận như thế nào nếu như chúng ta mang đến cho họ 1 sự bất ngờ cùng với một bữa ăn thú vị, cùng với đĩa trứng chiên khuôn hình tim ngộ nghĩnh & những ông sao năm cánh? Chắc rằng là bọn họ sẽ bị ”tác động” mạnh mẽ bởi vì sự đảm đang & chu đáo của các bạn.
4. Khung hình xoay
Thật là ấn tượng, thích thú trong khi bức hình bạn và người ấy quay nhè nhẹ ở trong tình trạng không trọng lực ở giữa 1 trái tim đang lồng trong 1 trái tim lớn hơn nữa & được chiếu sáng lung linh bằng ánh sáng nhè nhẹ của nhiều đèn Led đỏ …
Khung tranh đặc biệt cùng với trái tim xoay tròn chấn giữa, với tone màu đỏ tươi tắn & hệ thống ánh sáng tuyệt vời sẽ có thể khiến nhiều tấm ảnh của bạn trở nên lung linh hơn. Chắc chắn rằng đấy chính là 1 loại quà Valentine mà các bạn sẽ chả thể bỏ qua.
5. Chậu bông tình yêu
Thiệt thú vị vs một chiếc chậu bông có khả năng rọi đèn trong đêm khuya với ảnh của những loại hoa đẹp đẽ. Bởi thiết kế của chúng bao gồm rất nhiều lỗ hổng có đục khắc hình hoa cỏ, vầng trăng khuyết v.V… bởi thế khi chiếu ánh sáng vào đấy có thể dựng lên khá nhiều hình ảnh ngộ nghĩnh. Chắc chắn quà Valentine đó sẽ đem đến những giấc ngủ tuyệt diệu cho người ấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét