Mục phong cách

Thứ Năm, 12 tháng 2, 2015

Hãy cùng điểm qua 1 vài tông màu ấn tượng của áo khoác nam

Với tiết trời oi bức giống như Việt Nam thì chả riêng các bạn nữ mà nam giới cũng bắt buộc phải chọn mua cho mình 1 kiểu áo coat, để có thể che nắng & để tạo nên xì tai ăn bận. Và với những thiên hướng tone màu áo khoác nam 2015 này sẽ đem lại cho các chàng 1 phong cách bụi bặm và cá tính.

Trước khi kể đến phần màu sắc, ta hãy cùng xem qua những loại áo khoác nam 2015 đang là xu hướng: Áo khoác da thuộc, áo vải dạ dài, áo phao… có lẽ bị ảnh hưởng bởi một phần phong cách Korea bởi vậy những chiếc áo khoác ấy đang được khá nhiều anh chàng ham chuộng. Và chúng được xem là trang phục không thể thiếu được với những tín đồ thời trang. Đối với nhiều chàng trai 1 set đồ đơn giản thêm 1 mẫu áo khoác thời trang là đã trông cực kì nam tính những khi đi ra ngoài.

ao khoac nam

Không giống như 1 vài năm trước đây, sắc màu áo khoác nam hiện nay chú tâm tới vẻ đẹp độc đáo và mới mẻ. Tuy bình dị tuy nhiên nó luôn đem đến cho các chàng một xì tai thời trang, tươi trẻ, giúp bạn dễ dàng ghi điểm trong mắt người khác. Hãy cùng nhau khám phá 3 tông màu ấn tượng này nghen:

Rêu và nâu


Những kiểu áo khoác nam tone màu xanh rêu & nâu có vẻ bề ngoài đậm chất bộ đội, đấy chính là chiếc áo khoác tuyệt vời với 1 vài bạn trai yêu chuộng style phóng khoáng, có 1 chút đường phố. Tuy nó từng có mặt từ lâu rồi thế nhưng tới lúc này áo coat kiểu cách anh lính mới được nhiều bạn trai để ý tới và đương là item thời trang cực thịnh hành dành cho cả nam & nữ.

Thiết kế áo khoác ngoài 2015 này cũng giống như thường lệ, luôn chú trọng làm vực lên sự nam tính của người diện.

Sắc màu pastel


Nói tới tone màu này, hẳn nhiên có 1 số bạn trai phải lo ngại tại vì bề ngoài tương đối điệu đà của nó. Bạn hãy nên "lờ đi" suy nghĩ đó đi nha bởi vì nó hiện đang là gam màu lên ngôi của năm nay. Vì nguyên do gì mà nó hot ư? Do bọn nó rất là dễ phối đồ chỉ cần có 1 xíu công phu là chúng sẽ thành điểm nhấn nhá lạ mắt cho phong cách của bạn. 1 mẫu áo khoác nam màu pastel chắc hẳn sẽ là một điều mới mẻ dành cho các chàng đó.
ao khoac nam

Tông màu tối


Một vài kiểu áo khoác nam tone màu tối ví dụ đen tuyền, xám tro và tím than được xem là những sắc màu không thể thiếu ở bên trong tủ đồ của các anh chàng. Không những vì chúng khiến vẻ ngoài của bạn gọn gẽ hơn, mà còn vì sự mạnh mẽ & thời thượng mà chúng mang tới.
.
Nếu như hiện nay lĩnh vực thời trang nữ giới ưa chuộng các họa tiết và gam màu sặc sỡ thì thời trang nam giới hướng tới vẻ giản đơn và mạnh mẽ. Nếu mà bạn chưa đủ tự tin trải nghiệm mình cùng những gam màu thú vị trên thì nên dạn dĩ lên & lựa chọn cho mình 1 chiếc áo khoác nam với tone màu ở trên, biết đâu chúng sẽ khiến các bạn phải ngạc nhiên!

Chọn mua nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên website bán hàng áo khoác nam - Chọn mua ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét