Mục phong cách

Thứ Ba, 24 tháng 2, 2015

Cách chọn mua đầm bầu để cho sexy

Hầu hết các bà bầu vẫn thường hay sợ bị xấu đi bởi vì cơ thể quá tròn của mình những lúc mang bầu, chính việc này đã làm giảm sút sự tự tin lớn của một vài chị em. Song bất ngờ đối với các chị em là thực sự không khó để giúp che được nhiều điểm chưa đẹp thông qua việc ưu tiên vài thiết kế đầm bầu dễ mặc cho mỗi body.

Tăng cân cả cơ thể

Bà bầu tăng cân hết toàn thân cũng nên chọn lựa đầm bầu tối màu hoàn toàn để khéo léo giúp giấu đi các phần mỡ trên thân hình. Màu tối chẳng hạn như màu đen, xanh da trời hoàn toàn có thể làm cho phần thân cùng đôi chân của chúng ta trông có vẻ dài hơn. Để đừng ảm đạm, nàng có thể tạo điểm nhấn lạ mắt cùng những đồ dùng, nữ trang có giá trị. 1 đôi giày búp bê không có quai ngang hay 1 đôi giày có phần gót thấp khiến bạn “ăn gian” thêm chút chiều dài cơ thể bạn.
dam bau

Ngoài chuyện lựa chọn đầm bầu màu trung tính, các bà bầu nên diện vài đầm bầu cùng chất liệu rủ đáng yêu, tone trung hòa. 1 số lớp vải với độ rủ này “đánh lừa” cái nhìn của người đứng đối diện, khiến họ nhìn vào vào độ dài hơn là độ rộng nơi thân thể các bạn. Dù vậy, đừng quên tránh các mẫu váy dài quá mức lê ở trên nền vừa vô cùng vướng víu vừa đem lại sự luộm thuộm.

Bụng bầu thấp

Khi chửa bụng thấp sẽ làm nàng có vẻ như khệ nệ cũng như thấp hơn. Vì lẽ đó, chị em nhớ là lựa chọn đầm bầu để cân bằng lại thân thể & mang sự chú ý của người chung quanh vào 01 điểm khác. Giúp tạo ra cảm giác của 1 đôi chân dài hơn nhiều, nàng nên lựa chọn một chiếc chân váy bút chì màu tối. Kết hợp chung với áo cổ V, rộng cổ hay là đeo đồ bạc: dây chuyền, khuyên tai… hướng sự chú ý của những người đối diện vào vị trí ở trên body.

Chửa cao

Khi mà chửa cao, ngực cùng phần bụng của nàng có vẻ như hòa vào làm 1. Cách thức hay nhất là các bạn hãy tạo sự thu hút 1 chút vào chân cùng 1 vài chỗ phân cách giữa ngực của bạn & bụng để giảm thiểu cảm giác này. Nhằm phân chia rõ ràng ranh giới giữa ngực cũng như phần bụng, nàng nên diện đầm bầu sặc sỡ cùng với 2 màu riêng biệt dành cho phần ở trên và phần dưới.

Những chiếc áo có đoạn rúm ở ngay dưới ngực cũng tạo nên hiệu quả tương tự. Mix áo này với quần rộng bên dưới để tránh đi sự không vững chắc của phần chân mảnh khảnh bên cạnh phần thân ở trên.

dam bau

Bụng nhỏ

Nếu như các chị em bụng nhỏ, bạn chắc chắn gặp phải trạng thái có phần lỡ cỡ cũng như có phần quá khó khăn khi tìm bộ cánh hợp là vì áo quần cũ thường hay chật còn đầm bầu thì lại rộng thùng thình. Mẹo cho điều này chính là chúng ta tốt nhất nên tìm đầm bầu tạo ra đường cong hơn cho cơ thể. Nên sử dụng 1 vài mẫu đầm bầu có một ít họa tiết như bèo, nơ, cắt cúp để làm cho cơ thể chúng ta quyến rũ, thu hút hơn. Các mẹ cũng hãy cột 01 cái thắt lưng nhỏ nhắn ở dưới ngực giúp làm “giải phân cách” nhân tạo giữa vòng 1 & phần bụng. Bạn cũng may mắn hơn các nàng khác bởi dễ dàng lựa chọn đầm bầu kẻ ngang khi mà bầu bí, tạo nên một vẻ ngoài năng động mà cũng vẫn duyên dáng.

Xem thêm các mặt hàng về đầm bầu: http://www.Sendo.Vn/me-va-be/do-dung-cho-me-truoc-khi-sinh/dam-bau/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét