Mục phong cách

Thứ Ba, 3 tháng 2, 2015

Áo khoác nữ thời trang cho nàng tự tin xuống phố

Áo khoác nữ 1 trong số các món đồ cơ bản với chị em bạn gái, nó chẳng khác lạ gì những áo quần hàng ngày của phái đẹp, ấy vậy mà, áo quần bạn chắc hẳn đổi thay mỗi ngày còn áo khoác ngoài thì có thể thoải mái diện chúng quanh năm. Do thế, việc mua sắm 1 kiểu áo khoác ngoài thật hợp mốt & hòa hợp với thân hình của bản thân mình luôn là lựa chọn cần thiết với chúng ta.

Không quá mới mẻ tuy nhiên các kiểu mẫu áo khoác nữ vải da vẫn có thể khẳng định vị trí của mình trong lòng phái đẹp khi nó không ngừng là lựa chọn hàng đầu của các quý cô phong cách. Chả những thế, mà chất vải da luôn luôn có sức mê hoặc lạ lùng đối với tất cả quý cô, nhất là những cô gái dịu dàng đang muốn thay đổi gout ăn mặc cho mình. Áo khoác da nữ đẹp, nhiều khi khiến bạn nữ cảm thấy nặng nhọc và cứng ngắt, chuyện đó dẫn đến chuyện khó mix phối đối với 1 số quần áo khác nữa & khiến cho chị em e dè. Để cho bạn có một quan niệm khác với dạng áo khoác nữ như thế này, thì bài chia sẻ dưới đây sẽ là các khám phá mới lạ về vẻ đẹp của nó.

ao khoac nu

Tone màu đen được coi là gam tuyệt hảo & an toàn hơn cả của dạng áo khoác nữ này. Thế nhưng, màu sắc đen thường thường thích hợp cùng với một số cô nàng táo bạo, phá cách bởi nó có chất liệu dày & dáng áo cứng, chính vì vậy, gam nóng sẽ làm chị em mình nhìn trông nhã nhặn & modern hơn. Với 03 tone màu: đỏ bordeaux, da cam, nâu sẽ là lựa chọn hoàn mỹ dành cho chúng ta. Mix phối với một chiếc đầm ôm sát thu hút hay 01 mẫu chân váy xòe điệu đàng sẽ khiến cho bạn trở nên vô cùng rực rỡ ở giữa thời tiết khô lạnh.

Để mà thôi bay đi ngoại hình đơn điệu, chán ngắt của áo khoác vải da, những nhà design đã thêm vào đấy các chi tiết trang nhã hay là đính kết lên trên chúng 1 số chi tiết hút mắt. Điển hình là, để tôn lên độ sành điệu cho hình ảnh áo khoác này họ đã dùng những chất liệu cứng như hợp kim, đá và nhựa. Đối với tông màu trầm lắng như vậy, khi mà 1 số phụ kiện diện cùng mang chi tiết vui mắt sẽ khiến cho áo khoác nữ giảm đi sự nặng nhọc, cứng nhắc.


Ngoài ra, để tôn thêm vẻ điệu đà & mới lạ, người ta cũng đưa vào kiểu áo khoác nữ này một vài đóa hoa, động vật cách điệu sành điệu hoặc là các họa tiết galaxy đối với 1 số hình ảnh khuôn mặt hết sức ấn tượng. Và nếu các bạn vẫn còn ngại ngùng về sự menly của kiểu áo khoác nữ vải da thì có 1 bí quyết dễ dàng để cho mình làm “mềm” chúng ra đấy là hãy phối nó cùng một chiếc chân váy xòe vintage hay là các chiếc đầm maxi tao nhã,…

ao khoac nu dep

Còn nếu chị em mình vẫn thích diện mạo phủi bụi, táo bạo của áo khoác da thì bạn hãy phối mix chúng chung với những chất liệu vải jeans, denim để mà toát ra nét mạnh mẽ của các bạn. Với những lời khuyên thú vị với dáng áo khoác nữ thời thượng này mong rằng bạn sẽ có thể tự nhiên hơn mỗi khi ra phố.

Mua nhiều mặt hàng về áo khoác nữ: http://www.Sendo.Vn/thoi-trang-nu/ao-khoac/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét