Mục phong cách

Thứ Năm, 5 tháng 2, 2015

Chỉ dẫn chị em cùng chọn đầm bầu đẹp nhất

Rất nhiều mẹ bầu thông thường sợ bị mất đẹp vì dáng vóc quá to của mình lúc mang bầu, chính chuyện này khiến cho làm giảm sự tự tin đáng nói của các phụ nữ mang thai. Tuy vậy tin vui dành cho các chị em đó là thực sự không hề khó để giúp che được các điểm chưa đẹp thông qua việc chọn một số thiết kế đầm bầu vừa vặn cho từng vóc dáng.

Tăng cân toàn thân

Mẹ bầu lên cân đều cả cơ thể có thể dùng đầm bầu tối màu toàn tập giúp giúp giúp giấu đi những phần mỡ thừa trên vóc dáng. Màu sắc trung tính ví dụ như đen tuyền, xanh da trời sẽ làm phần thân cùng với đôi chân của bạn dường như dài ra. Để không ảm đạm, các mẹ hãy thử tạo sự nhấn nhá cùng với 1 số phụ kiện, nữ trang có giá trị. Đôi giày bệt không có phần quai ngang hay là giầy có phần gót thấp có thể giúp bạn “gia tăng” thêm 1 chút chiều dài cơ thể bạn.
dam bau
Ngoài việcmặc đầm bầutối màu, bà bầu hãy thử lựa chọn 1 vài đầm bầu có chất liệu vải mềm rủ đáng yêu, gam trầm. Những chất liệu với độ rủ này “lừa được” cảm giác của một người đứng đối diện, khiến cho họ nhìn vào vào chiều dài váy hơn là độ rộng của dáng vóc các bạn. Song, nên hạn chế các chân váy dài quá lê ở trên đất vừa vướng chân vừa đem lại nét luộm thuộm.

Chửa thấp

Khi chửa thấp có thể khiến nàng có vẻ khệ nệ đồng thời lùn đi. Cũng vì vậy nên, các mẹ nên tìm kiếm đầm bầu giúp cho làm cân đối lại thân thể đồng thời hướng chú ý của người mà xung quanh vào 1 điểm khác. Để có thể tạo ra cảm giác của một phần chân dài hơn, chị em thích hợp nhất là diện một chiếcchân váy bút chìtối màu. Kết hợp với áo cổ V, áo cổ rộng hoặc là có đeo phụ kiện hay: dây chuyền, khuyên tai… hướng sự chú ý của người đối diện vào vị trí phía trên cơ thể của bạn.

Chửa cao

Khi mà bụng cao, phần ngực cùng bụng của mẹ bầu có vẻ nhập làm 1. Phương pháp tốt hơn hết là chị em tốt nhất nên tạo điểm nhấn một chút vào chân cùng với những chỗ phân chia giữa ngực áo và phần bụng từ đó giảm thiểu cảm nhận này. Để phân định chính xác ranh giới giữa ngực cùng bụng, các mẹ có thể chọn lựa đầm bầu vui mắt có hai màu riêng biệt dành cho phần trên cùng phần dưới.

Vài loại áo có đoạn rúm ở ngay dưới ngực cũng tạo được kết quả tương tự. Phối phần áo này với chiếc quần rộng bên dưới để hạn chế cảm nhận chênh vênh của phần chân gầy gò với phần thân trên.
dam bau

Bụng nhỏ

Nếu mà bạn bụng nhỏ, chúng ta thường hay gặp phải tình trạng có phần lỡ cỡ cũng như có vẻ khó khăn khi tìm quần áo phù hợp vì quần áo cũ thì chật mà đầm bầu thì lại quá rộng. Mách nhỏ ở đây chính là các chị em tốt nhất nên chọn lựa đầm bầu tạo được các đường cong hơn cho cơ thể bạn. Lời khuyên là tìm kiếm những kiểu đầm bầu có một ít họa tiết chẳng hạn như bèo, nơ, được cắt xẻ để khiến cơ thể bạn quyến rũ, nữ tính hơn. Chị em cũng hãy cột một chiếc thắt lưng mỏng ở dưới ngực để làm nên “sự phân cách” tự nhiên giữa ngực & bụng. Và bạn cũng có được may mắn hơn một số quý cô khác khi dễ dàng lựa chọn đầm bầu kẻ sọc ngay khi bầu bí, tạo nên 1 vẻ ngoài nổi bật mà vẫn thời thượng.

Xem ngay những sản phẩm về đầm bầu :http://www.Sendo.Vn/me-va-be/do-dung-cho-me-truoc-khi-sinh/dam-bau/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét