Mặc dù thời trang Uniqlo khai sinh từ Xứ Sở Hoa Anh Đào, tuy nhiên thị trường đây nhanh chóng tới lúc bão hòa. Thế nên bước đi mở rộng qua làng thời trang nước khác đó là 1 trong nhiều chiến lược hợp lý để nhãn hàng thời trang Uniqlo đạt sự tăng trưởng cao.
Với sự khủng hoảng nền kinh tế tại Mỹ, các chuyên gia nghiên cứu suy nghĩ cũng nên nhìn việc này cũng là thuận lợi quý giá đối vớihình ảnh Uniqlotừ đó truyền thông công ty của mình đối với thị trường sôi động này. Nhiều cơ hội thời trang Uniqlo sẽ nhanh chóng biến thành tên tuổi nức tiếng nhất đối với thị trường bán lẻ áo quần giá rẻ ngay nơi lớn nhất toàn thế giới, đóng góp khá lớn cho sự phát triển của thương hiệu.
Tham Khảohình ảnh hoodiehàng mới.
Khác với Zara, H&M, Mango luôn được không ít bạn trẻ biết đến là các thương hiệuphong cách unisexgiá rẻ tuy nhiên lúc nào cũng đáp ứng được mong muốn hợp mốt theo như nhiều phong cách toàn thế giới. Chỉ bắt đầu 1 vài tuần sau khi đã có thể thấy được một số xu hướng thời trang vừa mới, tất cả nhãn hiệu này đã mau chóng bày bán bst của công ty nhìn vào nhiều ý tưởng đó chính vì thế có những khi nhà máy sản xuất gia công cần giải quyết công việc cật lực có khi lại vô cùng nhàn rỗi. Ngược lại, tên tuổi thời trang Uniqlo thực sự bền bỉ với thời trang giản dị, đánh mạnh vào sự dễ dàng, thông dụng cũng như hiệu suất sản xuất cao hơn. Vì vậy, thời trang Uniqlo đạt được giá cả rẻ hơn nhiều so với một số hãng khác do chẳng phải xáo trộn những phương án trang phục rượt đuổi theo các mốt. Nhãn hàng điều phối hiệu suất nhà máy & thực hiện hàng may mặc một cách ổn định quanh năm vì thế làm được kết quả cao hơn nhiều.
Tham khảo bộ sưu tập sản phẩm về Uniqlo :http://www.Sendo.Vn/thuong-hieu/uniqlo/
Lúc trước, Uniqlo từng dính phải thất bại khi hết sức triển khai ra nhiều trung tâm mua sắm mỹ. Sau này, để mà mang đến một cách độc đáo,Uniqlo mướn khoảng 4.000m2 ngay trong Garden State Plaza cùng với mặt tiền thoải mái giúp cho nhìn được ngay ở xa lộ gần đó & từ bãi đỗ xe của khu vực mua sắm. Uniqlo đã có 03 cửa hàng tại 1 vài vị trí náo nhiệt nhất New York đồng thời 1 tại khu vực thành phố San Francisco.
Để tạo hiệu quả, Uniqlo dĩ nhiên chi nhiều dành cho pr, ở trong năm 2011 vượt hơn gấp 4 lần chi tiêu pr đến 8,3 triệu USD. Thương hiệu thời trang Uniqlo vẫn đang ráo riết phát triển mạnh nhiều phương án tăng trưởng khá nghiêm túc ở 1 số trung tâm ở mỹ cùng mục tiêu trong vòng 8 năm tới, cứ mỗi năm sẽ mở được thêm 20-30 cửa hàng mới cũng như đến năm 2020 đạt đến 10 tỷ USD.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét